Tuesday, March 8, 2016

Under Construction...

प्रत्येक ध्येयं साध्यं करण्यासाठी एक मजबूत पाया बनवावा लागतो. मग त्याचं प्लॅनिंग आणि कितीतरी विचार, नुसतेच एखाद्यावेळी सुचुन नको त्या वेळी फुटलेले. मला हे मिळवायचंय , ते करायचंय असं ठरवून टाकतो पण त्यासाठी खरंच गरजे पूरतं तरी काही करतो का ?

अपघात झाल्यापासनं रिकाम्यावेळी ही कामं मी खूप केली , मोडक्या शरीराने. 😁

वाचन-चिंतन ही प्रोसेस असायची. जीवावर बेतलेल्या अपघातानंतर कशाकशाला अंकुश लावायचा ह्याची यादी बनवायचो , नेहमी वेगवेळ्या गोष्टींची. १५ दिवस हेच चाललं पण ठरलं तर काहीच नाही.

There is always a but in everything.. consider butts if you think so much...😂

जेव्हा मी कामावर रूजू झालो तेव्हा मग त्या याद्या डोळ्यासमोर फिरल्या. हल्ली सगळं अगदी peacefully साध्य करता येईल असं वाटतं. मी प्रयत्न देखील करणार आहे.

आता फुसफुसणा-या नळा पेक्षा कमी धारेवरच्या नळावरलं संथ पण मिळणारं पाणी परवडेल.😉

मनासारखे बदल नाही घडले तर मनासारखं होई पर्यंत बदल करत रहावे लागतात..... Really???

मी तर आता ठरवलंय ध्येयं सेट करायचं आणि साध्य करायचं. मला आता कोणालाच काही प्रूव्ह करून दाखवायचं नाहीेए. ठरवायचं आणि मिळवायचं . 😏

No comments:

Post a Comment